Dấu 350 pound cần sa trong bồn xe hút hầm cầu, vẫn không qua mắt cảnh sát Texas

Dấu 350 pound cần sa trong bồn xe hút hầm cầu, vẫn không qua mắt cảnh sát Texas

Aug 7, 2020

\"\"/
Xe hút hầm cầu và số ma túy bị tịch thu. (Hình: Fayette County Sheriff’s Office)

FLATONIA, Texas (NV) – Các nhóm buôn bán ma túy vẫn tìm đủ mọi cách để che dấu, nhưng vẫn không thể qua mặt nhân viên công lực, như việc phát giác vụ vận chuyển 350 pound (hơn 158 kg) cần sa, dấu trong bồn xe hút hầm cầu ở Texas mới đây cho thấy.

Theo bản tin của tờ báo địa phương Austin American-Statesman, Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng Fayette County hôm Thứ Năm, 6 Tháng Tám, loan báo rằng một điều tra viên thuộc toán bài trừ ma túy của cơ quan này đã chặn một chiếc xe hút hầm cầu trên xa lộ I-10 gần Flatonia, vào lúc khoảng 11 giờ sáng hôm Thứ Ba, vì vi phạm luật giao thông.

Theo lời Cảnh Sát Trưởng Keith Korenek, thì cảnh sát viên này cảm thấy có điều khác thường vì người phụ nữ lái xe không có bằng lái, người đàn ông ngồi cạnh không nói rõ được là họ lái xe này đi đâu.

Sau khi được đồng ý để lục soát chiếc xe, người cảnh sát viên mở nắp bồn hút hầm cầu trên xe này, nhìn kỹ vào bên trong, và thấy “nhiều gói được dán kỹ bằng băng keo, quét mỡ xe bên ngoài và sau đó quấn thêm plastic, như thường thấy trong các cuộc vận chuyển ma túy,” theo Cảnh Sát Trưởng Korenek.

\"\"
Ma túy dấu trong bồn xe hút hầm cầu. (Hình: Fayette County Sheriff’s Office)

Các gói này chứa tổng cộng khoảng 350 pound cần sa, cũng theo ông Korenek.

Người lái xe được cho biết tên là bà Stephanie Navejar, 45 tuổi, và người ngồi cạnh là Jorge Sanchez, 53 tuổi, cả hai là cư dân thành phố Cotulla.

Hai người này bị đưa về giam trong nhà tù Dan R. Beck Justice Center về tội hình sự là tàng trữ cần sa. (V.Giang)

Bài Liên Quan

Leave a Comment